< ย้อนกลับ

ตำแหน่ง : IT Support

Job Description:
1.ติดตั้งและกำหนดค่าฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ ระบบเครือข่าย เครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ และอัปเดตตามความจำเป็น
2.ติดตาม ตรวจสอบและจัดการใบอนุญาตของทุกซอร์ฟแวร์ที่จำเป็นต่อการใช้งานของบริษัท เช่น ซอร์ฟแวร์ระบบ ซอร์ฟแวร์ประยุกต์ ซอร์ฟแวร์เครือข่าย
3.ตรวจสอบและบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่าย
4.แก้ไขปัญหาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และซอร์ฟแวร์ ปลั๊กอิน ภัยคุกคามด้านเทคโนโลยีต่างๆ เช่น ไวรัส มัลแวร์ ฯลฯ ที่ได้รับแจ้งอย่างรวดเร็ว โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ภายใน บริษัท
5.สนับสนุนทางด้านเทคนิคการใช้งานต่อผู้ใช้งานทั้งบริษัท
6.ตั้งค่าบัญชีสำหรับผู้ใช้ใหม่ เข้าสู่ระบบเครือข่ายขององค์กร สร้างและกำหนดสิทธิการเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ช่วยเหลือเกี่ยวกับรหัสผ่านหรือปัญหาการเข้าสู่ระบบ
7.สนับสนุนการใช้งานโซลูชันหรือแอปพลิเคชันใหม่ ๆ ทดสอบ ประเมินและตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่สำหรับธุรกิจ
8.สามารถเรียนรู้ ฝึกอบรม แนะนำเพื่อนร่วมงานหรือถ่ายทอดความรู้ให้ผู้ใต้บังคับบัญชาหรือเพื่อนร่วมงาน
9.กำหนดและดำเนินงานตามขั้นตอน ทำรายงานที่ให้การสนับสนุนทางเทคนิคแก่ทั้งองค์กร
10.วิเคราะห์และบันทึก ข้อบกพร่องเพื่อรวบรวมแนวโน้มและปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
11.ซ่อมแซมและเปลี่ยนอุปกรณ์ตามความจำเป็น

คุณสมบัติ
1.อนุปริญญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2.ประสบการณ์มากกว่า 1 ปีในด้านการสนับสนุนและด้านเทคนิค
3.ความรู้และความเชี่ยวชาญในการทำงานกับซอฟต์แวร์ฮาร์ดแวร์และแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย
4.ความเต็มใจ กระตือรือร้น รักในการแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนและดูโครงการต่าง ๆ จนเสร็จสมบูรณ์
5.มีทักษะการวิเคราะห์เพื่อศึกษาปัญหาและบันทึกและระบุแนวทางแก้ไข
6.มีทัศนคติที่มุ่งเน้นเป็นทีมเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานและแผนกอื่น ๆ ที่มีปัญหาทางเทคนิค
7.ความสามารถในการจัดการเวลาและจัดลำดับความสำคัญของโครงการจำนวนมากในคราวเดียว
8.ทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี
9.มีความอดทน ใจเย็น รับแรงกดดันได้ดี
10.ไม่เป็นบุคคลฝักไฝ่เรื่องอ่อนไหวทางชาติ ศาสนา สังคม และด้านอื่น ๆ แบบสุดโต่ง
อายุ 23 ปี ขึ้นไป
เพศ ไม่จำกัด

อัตราเงินเดือน: พิจารณาตามประสบการณ์

Vacancies :
1
Salary :
0 BHT.
Job Location :
HOUSE OF PIRIYAPUL 539/4 SI AYUTTHAYA ROAD, RAJTHAVEE, BANGKOK 10400, THAILAND.
Post Date :
15/10/2020